Cry in my heart

Iyakin, emosyonal…Ito na maaari ang pedeng maidescribe ng mga taong nakakakilala sa akin. Ngunit sa mga taong masasabi kong tunay na nakakakilala sakin..maaring paradox nito ang lahat.

Ang puso ko’y gusto muling umiyak nang aking napakinggan ang kantang “Cry in my heart” ng Starfield. Hindi ko napigilan ang pagtulo ng aking luha…

“For what do I have if I don’t have you Jesus..what in this life could mean anymore. You are my rock, You are my glory, You are the lifter of my head”. Paulit-ulit na sinisigaw ng aking puso ang mga salitang ito. Tila ayaw papigil…ang sinisigaw ay, “Lord I need to know you more”.

Nagpapasalamat ako ng lubos at natuto akong maging MALAKAS at MATAPANG! Courageous Camz…yan ang tutuong ngalan.

Glory to God for who I am!

Be strong and take heart, all you who hope in the LORD. -Psalm 31:24

2 thoughts on “Cry in my heart

  1. Poem lover says:

    i really love that song🙂

    There’s a cry in my heart
    For Your glory to fall
    For Your presence to fill up my senses
    There’s a yearning again
    A thirst for discipline
    A hunger for things that are deeper

    lala

    this sermon will help you🙂 my sister in Christ

Leave a Reply

